SHARE TUT VERIFY CHECKPOINT 72H TRÁNH CP ĐẾN 80% 

Vấn nạn check point 72h đang là câu chuyện nhức nhối trong mạng xã hội Facebook, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho anh em verify tránh check point 72h nhé.
Checkpoint 72h Là gì?
Checkpoint 72h là một dạng bảo mật Facebook, nhằm tránh các tài khoản ảo đang ngày càng gia tăng.

Làm Thế Nào Để Phòng Tránh?

Hôm nay mình sẽ share cho anh em mẹo tránh cp72h đến 80% nhé. ( Mình đã thử )

Bước 1 - Fake IP:

Các bạn dùng HMA hoặc các phần mềm khác và Fake cho mình IP Vương Quốc Anh và ngôn ngữ UK nhé.

Bước 2 - Truy cập các link contact sau:

● Link 641:


Các bạn tích vào phần - I can't sign up for an account because my email address is already in use.

Dòng 2: Nhập email của bạn.
Dòng 3: Điền: Verify Account Facebook.
Dòng 4: Điền tên acc.
Sau đó chúng ta chọn ngày - tháng - năm sinh của bạn và tích vào phần I agree.

● Link 062:


Subject: Checkpoint 72h

Email: Điền email của bạn.

Your Feedback: Verify Account Facebook.

● Link 755:


Email: Điền email của bạn.

Description: Verify Account Facebook.

● Link 254:


Dòng 1: Close

Dòng 2: Email của bạn.

● Link 953:


Tích vào This doesn't...

Tích vào I can't access...

Tích vào My account...

Dòng 1: Điền tên

Dòng 2: Chọn VietNam

Dòng 3: Điền email

Dòng 4: Điền lại email

Tích vào I agree.

Vậy là xong rồi. Như thế là các bạn đã tránh được 80% rồi đó. Còn 20% còn lại là bạn nên để ảnh thật của mình và cập nhật hết tất cả thông tin chi tiết ở Facebook.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code lấy token full quyền